Thứ Tư, 18 tháng 10, 2006

Chị Tôi


Hôm nay dự định ghi lại vài chữ trên blog về Rằm Trung Thu ở vùng quê nghèo Miền Bắc, ấy thế nhưng mà lại bị một sự kiện khác chen ngang đòi ưu tiên, đành phải viết về nó vậy. Thì đấy, cái tiêu đề của bài viết đã nói lên cá nhân sắp bị phản ánh: Chị Tôi (mà thực ra là chị thằng bạn tôi...hê hê và nói cho đúng nữa là hai chị của hai thằng bạn tôi....Imagesố nhiều đấy nhé!).

Hai "bà" ấy trẻ trung lắm nhé, nói là "xinh" thì bảo là tui "quảng cáo sai sự thật" nhưng nói cho công bằng là "không đến nỗi" và nói chuyện rất có duyên đấy nhé! Ấy thế mà đến giờ này vẫn cứ đi học Trường Đại học Xây dựng, năm nào thi cũng "rớt" cả....thế có chán không cơ chứ ! Image
Có 1 "bà" học nhiều năm ở Trường Xây dựng lắm rồi, mấy năm trước cứ đến gần dịp Tết tui còn mua chuông gió gửi ra cho bà chị nhưng đến hai năm gần đây thì tôi bắt đầu dọa "mua gạch"....ấy thế mà "bà" ấy còn bảo "Mày thuê thằng chở gạch đến cho tao phải đẹp trai đấy nhé !" - thế có chán không cơ chứ !

Thôi, viết thêm nữa thì thành ra tui đánh giá quá thấp bà chị mình nhỉ ! Tui post ảnh lên để chứng minh thực tế nhé !

Nếu chị có đọc bài viết này thì ...đừng mắng em chị nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét