Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2007

Vô đề 4


Em ném về phía cuối con đường
Nỗi đợi chờ
Khắc khoải
Em ném mình vào hoang dại
Nhặt về đơn chiếc bơ vơ


Em ném mình vào ngày xưa
Ký ức nhặt về rạn vỡ
Em ném mình vào quá khứ
Của những ngày dài
đơn côi

Em ném mình vào biển khơi
Nhặt về rong rêu sỏi đá
Em ném mình vào băng giá
Nhặt chút hơi tàn mùa đông
Em ném mình về phía bão giông
Mong gặt được mùa hạnh phúc
Em ném mình vào ký ức
Hạnh phúc mong manh vỡ òa
Em ném mình vào khổ đau riêng em
Tìm tình yêu sót lại
Có ai nhặt giùm em?


em
ném vào tâm hồn anh
một con rắn
một con chim
một nụ hôn ở phía chân trời./.

3 nhận xét:

  1. Cô gái Đồ Longlúc 18:01 8 tháng 6, 2007

    B�i n�y của bạn s�ng t�c h�? �, trong blog m�nh c� entry "Me t�i" bạn xem được th� cứ sử dụng!

    Trả lờiXóa
  2. Cô gái Đồ Longlúc 13:24 12 tháng 6, 2007

    Xin bai nay nha anh 2!

    Trả lờiXóa
  3. Em xin tr�ch b�i n�y nh�. Em s��� ghi source ���ng ho�ng nhe anh!

    Trả lờiXóa