Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2007

Blog lịch sử Việt Nam - tại sao không ?


Thì cũng có ý định post những cuốn sách lịch sử lên blog của mình, một mặt vừa để ngâm cứu dần (đọc đi, đọc lại thôi) và cũng để ai đó chưa đọc có tình cờ lướt qua thì cũng là điều tốt. Ấy thế nhưng sau khi post 02 hồi của Hoàng Lê nhất thống chí lên blog thì mới nhận ra những hạn chế khó khắc phục. Và ý tưởng để khắc phục là tạo hẳn ra 1 blog riêng chuyên trị về lịch sử, tha hồ mà post và sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến những việc khác...he he. Blog đó sẽ ra đời trong tối nay thôi. Mời những ai quan tâm vào đọc nhé ! Hiện tại trong tay có bộ Đại Việt Sử ký toàn thư (sẽ post lên đầu tiên - tất nhiên là sẽ chia thành nhiều kỳ rồi), bộ Cương mục, cuốn Việt Nam sử lược, rồi Hoàng Lê nhất thống chí ....ai có sử sách gì nữa share cho mình với nhé !



Nào, xin mời các bạn ghé Blog Lịch sử Việt Nam


4 nhận xét:

  1. Người Lang Bạtlúc 13:54 5 tháng 5, 2007

    He he, thử học anh để post Chinh phụ ng�m kh�c v� Cung �an ng�m kh�c l�n blog em coi :D

    Trả lờiXóa
  2. Nếu định l�m blog lịch sử nghi�m t�c th� đừng l�m ở c�i 360 n�y đồng ch� ơi. T�m chỗ n�o host đ�ng ho�ng hơn đi. � tưởng n�y th� hay đấy, ủng hộ 2 tay.

    Trả lờiXóa
  3. H�! C�m ơn bạn đ� g�p �. Tất nhi�n l� tớ l�m nghi�m t�c rồi. Tớ kh�ng định l�m tại blog n�y của tớ m� lập 1 c�i blog ri�ng chỉ post những b�i về lịch sử l�n th�i. Việc t�m một host kh�c đ�ng ho�ng hơn th� kh�ng kh�, nhưng vấn đề l� tớ muốn "lợi dụng" v�o sự "phổ biến" của 360 ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ 2 tay 2 ch�n..anh Việt ơi post đi...xong nhớ cho em coi, d� l� ở blog hay 1 web n�o kh�c.

    Trả lờiXóa