Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Spam YM !


Ảnh: http://www.istockphoto.com

Tình hình là rất bực bội vì trưa nay gõ gần xong cái entry thì bị treo máy, mất sạch toàn bộ entry gõ hơn 1 tiếng đồng hồ. Điên lên đi làm việc khác không thèm gõ blog nữa.


Vừa đi ra ngoài về nhận được 01 tin nhắn offline trên Yahoo Messenger có nội dung như sau: "Không phải spam đâu. Cẩn thận nhé. Mọi người hãy cảnh giác: Ăn hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu bò kho tại quán 343F, đường Lạc Long Quân, p.5, q.11, coi chừng bị chủ quán lừa đảo lấy xe đó. Khi vào ăn, họ yêu cầu không khóa xe, để họ trông giùm, nhưng lại không phát thẻ giữ xe, sau một hồi ngon miệng, cuối cùng thực khách đành phải đi bộ về đấy. Theo pà con khu vực, quán này buôn bán không được đông khách lắm, vì tại đây đã mất 05 chiếc xe rồi. Đề nghị ai nhận được tin nhắn này, hãy gửi cho bạn bè trong list của mình, giúp họ cảnh giác hơn. Không phải tin vớ vẩn đâu"

Loay hoay suy nghĩ chả biết có nên gửi lại cho bạn bè trong friendlist hay không ? Gửi thì áy náy vì nhỡ thông tin trong đó không đúng thì hóa ra mình tuyên truyền nói sai cho người tốt à ? Mà không gửi thì nhỡ bạn bè mình có ai đến ăn ở quán đó rồi ra về mất xe thì có phải khổ không ? Thế rồi quyết định rằng vẫn gửi cho Friendlist đoạn spam trên, tất nhiên là có mở ngoặc nói rõ rằng: tin kiểu này không gửi cũng k được mà gửi cũng không xong. Thôi thì cứ gửi để mọi người tham khảo.

Nếu ai bị spam thì xin tha thứ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét