Thứ Năm, 29 tháng 11, 2007

Khi vợ vắng nhà - Tập 1


Tình hình là hôm nay là ngày đầu tiên vợ vắng nhà nên tớ kể bà con nghe câu chuyện: Vợ đi vắng - tập 1.

Chiều đưa mẹ con Cún ra sân bay. Đưa lên tận phòng chờ. Lúc đi qua bộ phận kiểm soát vé, có cô bé An ninh sân bay ngọng líu ngọng lô hạch sách. Vợ thì hơi cau có, còn tớ thì quen rồi....kệ. Tớ có thẻ lên sân bay, tớ cứ đi thôi...hê hê, tử tế thì nói với nhau một câu "nhờ" còn đúng quy định thì tớ có thẻ, việc tớ, tớ đi thôi...hí hí.

Dắt Cún con ra xem máy bay. Kìa, máy bay nó đang chờ con đấy! Bao giờ con lên thì nó mới bay nhé! hí hí....oai thế còn gì.

Tiễn vợ ra Bắc xong thì điều đầu tiên cần làm là hú mấy đứa đi nhậu. Chả mấy khi vợ vắng nhà... phải không nhỉ ? Việc thứ hai sau khi đi nhậu về là mua lấy 1 thùng mỳ tôm để sẵn, tiện lúc nào, xơi lúc đó. Vợ và Cún đi vắng không khí ở nhà yên ắng hẳn. Cún con hết quậy và mẹ Cún cũng khỏi la hét. Hôm nào cũng vậy, trước khi đi ngủ là Cún con bắt bố đọc truyện. Bắt đầu là "Dế mèn phiêu lưu ký" với khoảng 3 dòng đầu: "Tôi sống độc lập từ thưở bé. Ấy là tục lệ lâu đời của họ dế nhà chúng tôi...." đến mức Cún con chỉ cần nhìn bố giở sách ra là đã đọc vanh vách...híc híc. Sau truyện "Dế mèn" là đến truyện "Tấm Cám", "Cây khế", "Anh học trò nghèo và thượng hoàng", "Tiêu diệt mãng xà". Hết đủ từng đó truyện (tất nhiên là bố đọc bỏ qua thôi) mới đi ngủ. Từ hôm nay là bố không phải đọc truyện cho Cún nữa. Bố tự đọc truyện cho mình rồi đi ngủ thôi.

Chúc Cún con ngủ ngon nhé!

5 nhận xét:

  1. Đ�nh gi�: * *, chờ chuyện ******* sao nha! �ng anh tui viết blog... hiền rứa! H�c, khổ ko, lại m� g�i r�i, nổi mụn cho xem! kekekeke

    Trả lờiXóa
  2. �i chao nhớ vợ & con k�a :P

    Trả lờiXóa
  3. Tối qua kh�ng biết l�o ngủ đ�u? Vợ m� gọi về số cố định chắc chắn kh�ng gặp! Hay l� b�o ngủ cơ quan nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. thế b�c c�n số phone của em kh�ng nhỉ!!! C� mấy chỗ ăn chơi vui lắm. kakakakkaka

    Trả lờiXóa
  5. C�u b�i qu�- l�m lu�n tập 2,3, 4 đ� b�c ơi hehee

    Trả lờiXóa