Thứ Tư, 21 tháng 11, 2007

Qua thời xuân sắc!

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ảnh: P.V.











Đố các bạn biết hình này ở đâu đấy ? Hê hê, thôi để tớ nói luôn cho đỡ hồi hộp. Nó là ở trên báo điện tử Phụ Nữ Việt Nam đấy! Chán thật! Có mấy cái đáng chán thế này: Thứ nhất là phóng viên ảnh vớ vẩn, chụp hình thủ tướng gì mà xấu tệ thế ? Thứ hai là cái đứa làm website cũng tệ, hết ảnh rồi hay sao mà lại đi chọn ảnh này ? Các bạn không tin thì vào đây coi bản gốc này!


Cũng vụ ảnh báo chí của tờ báo điện tử này thì còn phải bàn thêm cái tin về thời tiết nữa: Chả hiểu nghĩ gì mà tin thì đưa rằng: Bắc và Trung Trung Bộ đang bước vào một đợt nắng nóng mới. Một số địa phương thuộc Khu 4 cũ nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C, xuất hiện gió Lào. Nhiệt độ cao nhất của Hà Nội ngày hôm nay khoảng 37 - 38 độ C...còn ảnh thì đưa cái ảnh rất vớ vẩn với lời chú thích cũng vớ vẩn không kém: Uống trà đá - cách giải nhiệt bình dân mà hiệu quả trong những ngày nắng nóng.....ha ha.















Rồi ngắm kỹ thêm tý nữa thì tớ lại phát hiện ra mấy cái lỗi nữa của báo điện tử Phụ nữ Việt Nam này:


- Báo điện tử này chưa có giấy phép nhé ! (Nếu có sao không trưng lên nhỉ ? Quy định là phải trưng giấy phép lên cơ mà ?)


- Báo điện tử Phụ nữ Việt Nam có hẳn 2 ấn bản khác nhau hoàn toàn: Một cái là của thằng báo chính, còn một cái là của thằng báo phụ (Thế Giới Phụ Nữ)....Việc này là sai rồi, làm gì một tờ báo mà lại có 2 website khác nhau được cơ chứ ? Mà cả hai đều không có giấy phép gì cả nhé !




Thôi, chả buồn soi nữa. Nói như một anh lớn tuổi: Cái tờ báo này đã qua thời xuân sắc rồi!


1 nhận xét: