Thứ Ba, 3 tháng 2, 2009

Nghỉ Tết

Gần đến Tết chị giúp việc đã nhẩn nha bảo: Tết này chị nghỉ mấy ngày. Mới nghe thấy cũng bình thường, sau mới thấy choáng. Tết, nhiều người bảo ra Bắc chơi, vợ cũng thích ra Bắc và đưa con cái đi luôn nhưng sợ cái rét của miền Bắc khiến cho bọn trẻ nhỏ ốm nên quyết định ở lại ăn Tết miền Nam đầy nắng. Nhiều người hỏi: Tết có vui không? Có đi chơi đâu không? Chẳng biết trả lời thế nào!!! Vui thì cũng vui, chẳng đi chơi đâu cả. Thì đây, tớ giới thiệu cái lịch nghỉ Tết của chị giúp việc nhà thế này là mọi người biết ngay nhé:

- Nghỉ Tết từ ngày 29 Tết đến hết ngày mùng 1 Tết.

- Ngày mùng 2 Tết sang trông con đỡ cho vợ chồng đi chơi đâu đó nhưng tớ thì đi trực cơ quan.

- Ngày mùng 3 Tết về cúng hết Tết

- Ngày mùng 4 Tết sang

- Ngày mùng 6 lại về.

Đấy, cứ nhìn cái lịch nghỉ Tết của chị giúp việc nhà cùng với hoàn cảnh là 3 đứa trẻ con (đứa lớn 4 tuổi, 02 đứa nhỏ được 7 tháng rưỡi) cần phải ăn, ngủ...là biết Tết nhà tớ năm nay thế nào.

Nhưng tớ đảm bảo là tớ vui!

1 nhận xét: